14 thg 11, 2012

Học bổng của LASALLE College of the Arts (Singapore) cho các bạn yêu nghệ thuật

Vào lúc 9g00 sáng Chủ nhật 18/11/2012 tại Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm (Văn phòng Hà Nội: 18 ngõ 30 Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng), Đại diện Học viện Nghệ thuật LASALLE College of the Arts (Singapore) sẽ có buổi giới thiệu thông tin về chương trình Học bổng và Hỗ trợ học phí của Bộ Giáo dục Singapore dành cho các bạn HS-SV quan tâm về du học các ngành nghệ thuật.

Ngoài ra, các bạn HS-SV đam mê nghệ thuật, muốn thể hiện tài năng của mình hoặc chưa có kĩ năng thực hiện hồ sơ năng khiếu (art portfolio), hãy tham dự “Portfolio Workshop” từ ngày 11-14/12/2012 tại LASALLE.
Đây là chương trình huấn luyện kỹ năng nhằm giúp cho các bạn HS-SV mở rộng và phát triển các ý tưởng nghệ thuật cũng như lĩnh vực sở thích cá nhân cùng với việc tạo ra bộ hồ sơ năng khiếu để nộp đơn vào trường.

 
 Hãy tham gia vào khóa huấn luyện đầy thú vị và thử thách này!
 Ai có thể tham gia?
  • Tất cả các bạn HS-SV, và đặc biệt là các bạn ứng viên mong muốn nộp đơn cho kỳ nhập học tháng 08/2013.
  • Nội dung: truyền đạt cho ứng viên sự tự tin trong sự thể hiện tác phẩm nghệ thuật của mình và các kĩ năng chuẩn bị hồ sơ năng khiếu để nộp đơn nhập học.
  • Chi phí tham dự: 380 đô Sing (đã bao gồm tài liệu cơ bản, chưa tính chi phí cá nhân)
  • Cần mang theo: 1 máy ảnh kỹ thuật số, quyển vở A5 và Folder A3
 Chương trình khóa huấn luyện gồm có:
 
Lịch trình
Mô tả công việc
Thời gian

Ngày thứ 1

-        Trình chiếu slide/quyển sách nghệ thuật
-        Thuyết trình và thảo luận nhóm về các tài liệu của học viên đã chuẩn bị và mang tới buổi workshop
-        Thăm dò và thử nghiệm
-        Phản ánh và tư liệu dẫn chứng

Buổi sáng:
9g – 12g


Ăn trưa


Buổi chiều :
13g – 16g

Ngày thứ 2

-        Thăm dò sâu hơn
-        Giải quyết và biên soạn tác phẩm
-        Buổi thuyết trình cho ngày thứ 3


Ngày thứ 3

-        Giải quyết và biên soạn tác phẩm
-        Buổi thuyết trình và chuẩn bị trình bày tác phẩm


Ngày thứ 4

-        Chuẩn bị hồ sơ năng khiếu
-        Trình bày/Phê bình buổi huấn luyện 
-        Đánh giá và phản hồi buổi huấn luyện


LASALLE College of the Arts (Singapore) là học viện nghệ thuật đương đại hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, là cái nôi dành cho các tài năng nổi bật nhằm tìm kiếm những đóng góp vào ngành công nghiệp sáng tạo của Singapore. Là tổ chức Giáo dục độc lập phi lợi nhuận, được hỗ trợ bởi Bộ Giáo dục Singapore, nhà trường có vai trò quan trọng trong việc xây dựng Singapore thành một thành phố nghệ thuật toàn cầu và là trung tâm văn hóa của châu Á – Thái Bình Dương với khu học xá hiện đại ngay trung tâm Singapore.
Phương pháp giảng dạy độc đáo nhấn mạnh sự sáng tạo, kết hợp với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đồng thời là những nhà hoạt động nghệ thuật nổi tiếng.
LASALLE đào tạo đa dạng chương trình từ Diploma đến các văn bằng Cử nhân & Thạc sĩ bao gồm các ngành nghề: Thiết kế, Mỹ thuật, Điện ảnh, Nghệ thuật truyền thông, Thời trang, Nghệ thuật biểu diễn… được công nhận bởi trường Đại học Luân Đôn của Anh Quốc (Goldsmith, University of London).
Để có thể trở thành SV của nhà trường, ngoài niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật, các bạn cần phải đáp ứng các điều kiện sau: tốt nghiệp lớp 12, có IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 69 (Foundation), IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 79 (Level 1).
Nếu chưa đủ điều kiện tiếng Anh, các bạn có thể đăng kí học các khóa tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao tại trường. Ngoài ra, quan trọng nhất là bạn phải thực hiện một bộ hồ sơ năng khiếu, trong đó các ý tưởng sáng tạo nghệ thuật của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa.
Nhà trường hiện có chương trình Tuition Grant (Hỗ trợ Học phí của Bộ Giáo dục Singapore) và Học bổng LASALLE cho các bạn có kết quả học tập và hồ sơ năng khiếu xuất sắc. Mỗi năm nhà trường khai giảng một kì vào tháng 8 và hạn chót nộp đơn cho kì tháng 8/2013 là 30/4/2013.


Để biết thêm thông tin tuyển sinh và điều kiện nhập học, vui lòng liên hệ Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam:  

 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM

 26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-39304812/39304992)
192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-38337747/38337748)
18 Ngõ 30, phố Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (04-36231665)
vncp.rep@lasalle.edu.sg  / duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn
www.vietnamcentrepoint.edu.vn
Nguồn Idea4life

1 nhận xét: